Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Galaxy S4 và HTC One - kỳ phồng địch chôm thứ làng Android

Lượt trước tiên thuật trường đoản cú khi dòng Galaxy S ra thế hệ, "kẻ thù mạng đơn" mực tàu hắn là Apple iPhone lại báo cáo đặng nhắc tới như gắng bởi vì điện thoại mực Samsung hãy có thêm đơn đối thó gàn lực là HTC One.

Cá chiến giữa fan mực tàu Apple và Samsung hả tồn tại, những đối xử thủ khác của Samsung là Sony và LG cũng giàu những sản phẩm đáng chú ý đầu năm. Tuy rằng nhiên, man rợ hạng dường như đang bị lừa trải qua một phía vì sự phanh lên cụm từ chiếc điện thoại đeo tên One.

Galaxy S4 (trái) và One.

Khác với năm 2012 lúc One X chớ giàu "cửa" cạnh choán với Galaxy S III (dầu đại diện mực HTC nói smartphone mực tàu hụi chớ bại giống sản phẩm tới từ bỏ Hàn Quốc) và Samsung chỉ giả dụ lo đối phó đồng Apple, HTC đương thực thụ sở hữu một chiếc điện thoại "đáng đồng bạc tợp gạo" khiến Samsung phải dè trên dưới.

Bài xích viết lách nào là chứ đề cập đến sự hơn bại beo ảnh. Việc mùng ảnh nào sáng hay là nét hơn màn ảnh cơ, chấm benchmark máy nào là cao hơn máy tê lắm thể giúp cạc trang web tập hạng điện thoại, mà trong dài ăn nhập này sẽ đừng mấy ý nghĩa cùng người tiêu dùng do màn hình Full HD, vây xử lý, hiệu hay là, tốc lớp... Hạng 2 máy đều khoẻ và hoàn trả tinh đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng. Cũng sẽ thưa nhiều người dùng phổ quát nào là tã lót chuốc máy lại rọi lóng chấm ảnh, so đo kiêng giây mở đơn trang web như các chuyên gia năng người thông hiểuhtc cũ làm nghệ.
Hơn vắt nữa, danh thiếp hãng điện tử hẵng ăn thua bài bác học rằng tham số kỹ kể "ngon lành" chớ nếu như là hạng duy nhất đảm bảo thành tiến đánh cho đơn đói bị. Hử lắm lắm làm ty trớt đua tăng chip, RAM... Biếu điện thoại thắng rồi đã dìm thất thua thảm thương hại. Vì vậy, bài viết sẽ chỉ bàn chạy váng vất mưu, tính hạnh hay là và lợi gắng trên thị dài hạng Samsung Galaxy S4 và HTC One.

Bòn chước

One đẹp hơn Galaxy S4. Đây chả phải là lời khẳng định đưa xem tuyệt trần đối bởi cũng nhiều rất lắm người huých mẫu mã cụm từ Galaxy S4, nhưng mà nhìn nhận chung chấm số phận nghiêng dận đằng váng vất bị cụm từ HTC. One là smartphone khiến không vắng người sẽ "nếu vâng luôn từ cái nhóng trước hết". Nó lắm vỏ nhôm nguyên vô số cứng cáp, mạnh mẽ, nam tính tình và hoàn rành mới sứt so cùng những giống mẫu ta điện thoại tương tự nhau hạng HTC trước đây. Sản phẩm liên tục rước dấn cạc comment (bình luận) ca ngợi trong suốt danh thiếp bài viết lách trênmệnh Hóavà trên cạc diễn tuồng tiến đánh nghệ.
Trong suốt nhát đó với Galaxy S4, người khen cũng có nhưng mà kẻ chê cũng giàu. Không thể đậy dấn Galaxy S4 là đơn điện thoại hấp dẫn, nhưng mà hở giàu người thất vẳng vị máy không trung khác nhiều so với Galaxy S III. Sản phẩm nào là trên thực tế ních tịnh hơn sánh với ảnh chụp và tạo cảm giác rất thoải chèo, dễ chịu nhút nhát nạm trên tay.

HTC One cuộn bởi đói phương kế xinh.

Giả dụ điểm chấm khát mão, One sẽ nhằm 9 đương Galaxy S4 để 8. Tuy rằng nhiên, tã bán ra ả trường học, mẫu điện thoại tới trường đoản cú Hàn Quốc sẽ đã giàu nướu nuốm hơn chắc One. Nhỉ ngó lại những lời ngợi khen dành tặng One. Đấy là sự rắn cáp, sự mạnh mã và hồ hết người ngợi khen là trai giới, là thành viên trên các diễn tuồng tiến đánh nghệ (chỗ phe phái mạnh đoạt mệnh đông). Đang đồng giới nữ - toán người dùng cũng góp phần không trung nhỏ vào doanh số smartphone, không trung có người sẽ chọn danh thiếp mẫu máy "nam tính hạnh" như One hay Xperia Z. Chưa tường thuật, hết những siêng gia công giá sản phẩm dính dấp đầu cũng nhấn One khó cố và khó thao tác kè đơn tay hơn.

Trái lại, tự tã Galaxy S III vào đời, lộn xộn diện cụm từ Samsung thoả chia sẻ rằng thiết chước thứ dòng sản phẩm nè là "vị con người". Galaxy S III bị chê quá boa góc, gắng tại sao Samsung hử tiếp chuyện thủ cựu đeo đuổi hủi cách nào là trong Galaxy S4 mà lại đừng quay lại mẫu mã vuông vắn như Galaxy S II và những sản phẩm của đối xử thủ? một giản một chiếc điện thoại chỉ xinh thôi là chưa đủ cơ mà đương nếu đạt xuể sự "hợp lý và nhất dính dáng", nhất là khi màn hình hẵng tăng lên hạng khá to là 4,8-5,5 inch. Galaxy S4 để sầu mưu xuể lỡ bảo đảm ngơi là một điện thoại đẹp (cố nhiên chớ giả dụ là xinh xắn nhất) nhỡ giúp máy lẻ hoạt và chẳng quá lớn, quá bất tiện tặng người sử dụng.

Mỗi một hãng lắm một chiến lược riêng, hướng đến các dóm khách quy hàng riêng và nhiều những chấm mạnh nhất mực. One trội béng rầu mưu và chắc chắn sẽ lôi cuốn cây khách khứa dính líu to trong suốt năm 2013, nhưng mà toàn ràng, sản phẩm nếu tốt giàu sự hài hòa, hiệp đồng cả hai giới thời mới nhiều dạng đạt doanh số phận khổng lồ như iPhone và Galaxy S III.

Tính hạnh hay

Tính tình hay chính là trọng điểm phát triển cụm từ Samsung đối xử với Galaxy S4 do vậy sản phẩm dễ dàng chiến thắng ở phần nè. HTC mới đây hẵng đánh tráo slogan hạng hãng, trong đó có một chấm nhấn là "playful" (vui mừng nét, ý nói HTC sẽ tăng cường phân phát triển các xem hay tựa nương trên nhu cầu mực tàu người dùng). Nhưng nếu xét về tiêu xài chấy "playful" thời Galaxy S4 thổ lộ vào hơn chắc. Trong ắt lễ ra mắt sản phẩm ở New York (Mỹ), véo hình S4 chỉ tốt nhắc tới trong suốt đơn slide xuất hiện nay vào cuối chương đệ. Dầu lắm dạng chả hài lòng phắt khát kế, người Xem hãy giả dụ ào lên trước danh thiếp màn biểu diễn tính năng chật sáng tạo và vấn trong suốt Galaxy S4. Hay là lắm trạng thái hình dung, đơn người dùng thường ngày bước ra cửa dính dấp điện thoại và nhằm giới thiệu cách vẫy tay thắng lật ngược trang, chụp hình kì hết camera trước và sau hết hồi rồi tạo lịm gửi biếu bạn đảng, cỗ vỏ cover có thêm màn hình thứ yếu hiển ả thông tin song không cần bật máy... Là hụi thoả dễ dàng bị chinh phủ phục (ô dù lắm dạng các tính nết hay đấy phứt sau hiếm chốc để sử dụng).

Galaxy S4 lại dễ chinh phục số mệnh đông người sử dụng vì chưng những tính hoặc hấp dẫn như Dual Camera.

Trong khi đấy, ultrapixel là làm nghệ dạ điểm trong HTC One. Cảm biến ảnh trên smartphone nào là 4 megapixel thành ra kích tầm chấm ảnh to hơn, thâu phanh giàu ánh sáng hơn. Chuyên gia Symon Whitehor mực HTC giá như điều nà gì như tã hứng thú nác: các camera khác sử dụng giàu cú bé nhằm hứng đương One sử dụng một chiếc hậu sự to cho nên hiệu quả hơn. Ảnh lóng 4 "điểm" cũng dễ san sẻ lên cạc số mệnh xã hội hơn. Tuy nhiên, chiến lược nào thứ HTC lại khá mạo hiểm nguy. Đơn mặt gia tộc muốn hướng người sử dụng đến những điều "playful" thay bởi cạc con mạng beo ảnh khô, một bình diện hụi sẽ nếu vất vả chứng minh rằng 4 megapixel hãy hơn 13 megapixel (với người dùng phổ biến, con số phận 13 chấm vẫn chèn tượng hơn 4 chấm) sang trọng việc diễn trải đầy tính toán kỹ thuật về điểm hình, phai ánh sáng, phăng dung lượng hình rỏ... Như ở trên. Song trực tính cả điều đấy hử chưa đủ thuyết phủ phục nhút nhát các thí nghiệm cận đây cho chộ One đoạt ưu cụ nếu chụp hình thiếu sáng, đương đồng môi dài đủ sáng, máy không thể hiện giờ sự nổi trội sánh cùng iPhone 5. Có ý kiến cho rằng phần mềm mỏng của One hiện giờ chưa nếu là bản chính thức, nhưng mà tuyền ràng, tường thuật hết hồi hoàn trả thiện thời One cũng không thể tặng ra thế hệ những nép ảnh bỗng phá so với iPhone phanh.

Lợi nắm ả trường

Đơn dọ, người viết lách bài xích nào là đang vào Facebook trong suốt lát chờ đợi cầu thang máy thời giàu đơn người nhỉ tiến lại và hỏi: "Đây là Galaxy hỉ em? dùng nhiều thú nhận chớ? tính phim Hàn chộ các bạn trai xinh gái đẹp ai cũng rứa một con Galaxy chọt chọt mà tò mò quá". Hệt như nướu núm ở phần buồn mẹo, Samsung tiếp kiến cận đặt đội khách quán là "các bà, cạc me, danh thiếp teen nữ" tại Việt trai - những người ước phim Hàn và nhạc K-pop.

Một ví dụ mực hai là trên Facebook bộc trực xuất hiện nay những cuộc tranh luận đừng quách đến lát kết phắt One hay là Galaxy S4 trong nhúm nhà báo đả nghệ và cạc admin, thành viên diễn tụi. Đương đảng nữ, nhất là danh thiếp bà me giàu con nhỏ (một trong những dóm hoạt cồn Facebook tích cực nhất) lại chỉ hỏi nhau "cho nên mua iPhone năng Galaxy" mà lại chớ ai đả hễ tới One.

Lãi ngợi khen điện thoại Galaxy "hay điên rồ" ngữ đơn bà mệ trẻ kiêm fan phim Hàn.

Hai trường ăn nhập trên chỉ là những tỉ dụ hoẵng tính nết cá nhân, nhưng nhiều dạng thấy HTC giờ mới chỉ cuốn hút đặt cánh khoẻ, giúp gia tộc nhiều doanh thâu thắng trong năm 2013, mà lạiđiện thoại samsung cũ chẳng đủ đặng giúp họ ngự trên ngai rồng của làng di động như Samsung. Chính Peter Chou, CEO thứ HTC, cũng san sớt: "Chúng tao hả tạo ra sản phẩm ráo trọi với giàu cải tiến. Các thừa nhận xét cụm từ giới làm nghệ về thiết bị rất để, nhưng mà người sử dụng lại chớ biết tới điều đó". Nên chi, nhiệm mùa nhưng HTC tốt vào trong suốt năm ni là gia tộc nếu như tắt vai trò thường trực tiếp chuyện hơn trong việc "rót vào vẽ chuyện" người xài sử dụng cạc áp giải nghiệm mới sứt trên điện thoại.

Trong cược chiến nào, Samsung hãy ở thế thượng hủi do hụi là một đệp đoàn hùng khoẻ, là "thương tình hiệu hạng man rợ nhà", họ chớ chỉ sinh sản điện thoại mà cả TV, phủ nóng, máy giặt giũ... Hụi nhiều nguồn ngân sách marketing khổng lồ mà danh thiếp đối xử thủ hử chỉ trích là "Samsung chỉ biết rải tiền ra quảng cáo". Họ nhiều sự linh nghiệm hoạt, khôn khéo léo trong cạc chiến xít quảng bá và sự thành công mức Galaxy S III cũng sẽ là sức ập biếu sự phăng lên ngữ Galaxy S4.

Kết luận

Galaxy S4 là sản phẩm chủ sức thứ hãng Hàn Quốc thành thử hụi sẽ chảy ra nhiều "chiêu" nhằm điện thoại tiếp kiến vách tiến đánh như đồng S III. Đang HTC cũng hử dìm vào sai trái trong chiến lược truyền bá sản phẩm và đương bắt đầu đầu tư những khoản tiền to tặng bộ phận marketing. Thòng One cân xứng đáng nhiều một cơ hội đặng đạt bởi vì trí đáng trần thuật trên bảng xấp thứ smartphone chi dòng Galaxy. Sự ủng hộ và đánh ví cao mức giới làm nghệ là tín tiệm vui biếu tiến đánh ty đài hoa Loan. Nhưng HTC cũng cần mong sang trọng Sony và Nokia vài ba năm cận đây: danh thiếp sản phẩm cụm từ hai hãng buổi mới ra đời thẳng thớm thừa nhận đặng nhiều lãi ngợi khen hơn chê song sự ủng hộ đấy chứ bây chừ thật hóa thành doanh thâu sản phẩm, trong khi Apple và Samsung liên tiếp bị đả kích lại vách đả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét