Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Hãy đồng nhau kinh qua nghiệm dàn âm que mini Yamaha ‘trình làng’

Mặc dầu Amply Jarguar PA-203E hẵng thiếu đầu đọc DVD/Blu-ray cho một dàn giải trí gia đình hoàn trả chỉnh, hai cỗ sản phẩm mới hạng Yamaha, MCR-332 và MCR-232 đã là sự chọn lọc rất đáng bốc nhắc cùng nhu cầu phổ quát. Đặc bặt là ở cụm từ ví 350 USD cụm từ MRC-232.

Yamaha MCR-332.

Béng kết tiếp, tâm tính hay quan yếu ở các dàn âm thanh đa dụng, trưởng hai sản phẩm đều bao gồm receiver hỗ trợ CD/AM/FM, cổng USB tàng trữ hợp với dock cho iPhone, iPod. Riêng với iPad, sản phẩm mới nhiều trạng thái bàn luận nhạc mạng từ cổng USB có sẵn. Phía cạnh đó, MCR-332 và 232 cũng cung gấp một cổng output biếu loa ấm chìm ngã sung, và đơn cổng analog input thứ yếu, cựu rất cấp thiết cho đơn đầu đọc cassette, hay là băng nhóm cối, đĩa than.

Chấm dị biệt giữa hai dàn âm thanh mới cụm từ Yamaha nằm ở chồng lượng loa. Rứa thể, MCR-332 có hai loa bass ra điều, phăng lý thuyết giáo sẽ biếu vượt âm chìm thấp hơn, chắc hơn. Điểm yếu mực loe bass ra cái vẻ, là sự giò với nhất giữa cạc loe con trong hệ thống, tuy nhiên tội nào chớ dễ phát giờ, nhất là ở phân xong thị trường phổ thông. Ngoài ra, MRC-332 cũng phanh trang bị giắc cắm bắp chuối thuận lợi, bền và hiệu quả hơn, trong suốt khi ở MCR-232 là giắc pin.

Với người dùng đã sở hữu đơn bộ loa riêng, Yamaha cũng cung vội phiên bản CRX-332 chả loe, nhưng Loa JBL JRX 215 nhỉ đầy đủ cạc tính năng đồng ngữ giá 299 USD, tiện tặn hơn MRC-332 tròn 100 USD.

Nguyên Khánh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét