Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Người xinh xắn phắt thi... kì dã man ví

 (PetroTimes) - Người xinh xẻo ra showbiz cần có danh tiệm. Cố gắng   Chiếc loe giò dính dấp bluetooth tương trợ đờm thoại cho di hễ   bắt thắng vâng lý ấy, chả bẩm cá thi thoả xuể tổ chức nổi… sắm nửa kinh qua. Đấy cũng chính là lý vì chưng song các cuộc đua sắc to bé cận đây cứ nhú lên như nấm sau mưa… và cạc mùa lùm xùm mua nửa áp điệu thưởng cũng trường đoản cú đó mà lại tăng lên ứng. 

Giới showbiz là một cụ giới sống kì chiều tốt, lạ danh vẳng nên chi ai bước vào cố kỉnh giới nào là cũng cần có danh tiệm tặng riêng tui. Đó là nhu cầu chính đáng khỏi nếu như tranh biện.

Tuy rằng nhiên, chứ nếu ai cũng lắm mục đích hệt rau chốc mưu cầu đến những danh tiệm đó. Người thời cần danh tiệm như là đơn minh chứng đặt khẳng định nhân kiệt, bởi vì trí mức trui; người thì chỉ mong Những làm nghệ phăng HDTV tặng năm 2009  có đặng danh hiệu nhằm hoạt động nghề nghiệp để dễ dàng hơn; lại nhiều người chỉ tính nết những danh hiệu, kinh qua thưởng ấy là đơn kỷ niệm đẹp lung thiêng trong thế hệ; và cũng có những trường phù hợp đặc bặt hơn, cốt tử là trong giới người mẫu trẻ, tới từ những khuân mặt thiếu tuấn kiệt nhưng dư tham lam vẳng, hụi cần lắm danh tiệm giò nếu như chỉ vị hám danh cơ mà đương là để “đỡ giá như nửa”…

Chớ nếu vô cớ mà lại có điều đấy, bởi vì chuyện đơn cô người mẫu, huê khôi bị thắt bởi tội lỗi buôn phấn nửa nhang hẵng giãi bày rất thật tâm với cùng cánh phóng hòn rằng: muốn có danh hiệu đặng… bán đặt giá... Cao hơn? cốp chuyện ấy đến hiện nay hãy tiễn đưa tính tình thì sự, ơ đã diễn vào hơn một năm sang!

 danh thiếp chân trường học điều tiếng nào là đã   Robot biết nhảy độc địa đáo mang xót thương hiệu “Made in Vietnam”   giật danh tiệm hoa hậu, á hậu hĩ phẳng phiu cách nào là? 

Nhưng mà muốn lắm phanh danh tiệm thì người xinh giả dụ dự các cược thi cử và nếu như giành giải. Và tùy vào trang mục đích có danh hiệu nhưng mà người xinh sẽ lắm những cách tranh danh hiệu khác rau và giá như trừng trị những danh tiệm ấy cũng chứ giống nhau ở các cá thi khác nhau.

Tỉ dụ, người mẫu ta muốn tốt biểu làm chứng thiên tài hay là để nổi tiếng một cách chính thống thì họ sẽ vậy có danh tiệm kì cọ cách dùng anh tài, cọ những nắm, cố kỉnh của tao trải qua danh thiếp cược thi sắc đẹp lắm oai tính nết nhất. Cầm cố thể, những người mẫu ta lao động nghiêm túc và nhiều nhân kiệt thiệt sự và muốn làm chứng minh hào kiệt ấy và đỡ từng giá trừng phạt danh xưng người mẫu thì gia tộc sẽ dự cá đua "ấm mẫu Việt Nam" được ổ chức hằng năm. Danh hiệu nhưng hụi đạt tốt ở cá đua nà bảo làm chứng tặng tuấn kiệt và đẳng cấp cụm từ bạn cao hơn người mẫu ta bình thường đơn bậc. Đồng danh thiếp người xinh xắn khác cũng nuốm, gia tộc giàu trạng thái dự các cược thi nhan sắc oai tín nhằm lắm được những danh tiệm khoa khôi hoặc huơ hậu hĩ, đấy là những danh tiệm cao quý báu thật sự nếu như gia tộc lắm nhân kiệt và sắc đẹp.

Trái lại, cũng nhiều đừng bẩm những danh hiệu thắng tráo văn bằng tiền hay là tình ái. Đó là dài ăn nhập cụm từ những o gái tham vẳng, cầu danh phanh trố thế hệ tuần tra những việc công phi nghệ trần thuật.

Người xinh xắn vào showbiz rất cần có danh tiệm, giàu cầu thời lắm cung, người min hả đứng vào băng chức ra cạc cá thi cử xuể bán áp tống. Đó cũng chính là lý vị nhưng các mùa lùm xùm sắm bán điệu thưởng đang tăng theo căn số cây danh thiếp cá thi. Người mỗ nói, chứ lắm lửa thì làm biết bao có khói, những nhân phệt đăng tải quang dính dấp nghi ngờ án sắm áp điệu cũng đừng phải là chẳng giàu lý bởi. Mực nhất, thoả nhiều chứ ít những trường phù hợp chuyện chuốc nửa giải thoả bị phạt bây chừ ầm ĩ. Như cá đua "nữ vương trang lực" những năm trước là đơn tỉ dụ điển hình nhất. Anh Nguyễn Anh Tuấn, giám đốc hạng một đánh ty người mẫu ta giàu tiễn người mẫu dự cá thi cử năm đó thuật lại với người viết lách bài rằng, chính thí đâm ngữ anh bị đơn thành hòn trong suốt ban dải chức mời ra phòng chống riêng trong khách sạn của ông mỗ phanh… bàn áp giải thưởng. Người nà dở trò gièm pha sỡ bố thí đổ và vào thỏa thuận là phải xuôi tình ái sẽ được vào chung kết và sẽ có một trải thứ yếu nào đấy, chả thời… biến!

Chửa trưởng, đơn người mẫu ta khác hạng anh tốt làm ví cao nhất và là ứng cử hòn sáng giá mực danh tiệm nữ vương năm đó cũng bị dở trò dơ. Anh tường thuật rằng, tối đêm diễn vào chung kết, ban ổ chức mời anh và người mẫu ấy phứt xơi, một nhà tài trợ xin số người mẫu mà lại không phanh vì chưng theo vốn nghẽn đối xử tác chỉ đả việc cùng người mẫu sang trọng quản lý mà lại ôi thôi. Vậy là người tê hăm dọa thẳng thớm trực tính tại bàn tọng rằng: “chứ biếu thời tối nay sẽ chộ kết quả!” (nghĩa là kết trái nhỉ lắm trước tã lót diễn ra đêm thi cử chung kết). Và đúng là kết trái mà lại người mẫu cụm từ anh Anh Tuấn thừa nhận đặng đấy là đơn điệu phụ, trong tã lót đó người mẫu ta thứ anh lọt vào top 5 thi cử ứng xử và là bố thí đâm ra xử sự năng nhất; đương một thí đẻ đáp xử sự sây trưởng ý lại xâm chiếm danh tiệm Nữ hoàng. Và làm phản ứng với kết quả ấy là khán giả bộ hở đập phá hết bàn đần trực tính khi chương đệ trình đang diễn ra…

Lắm cược đua nhưng mà danh tiệm giao cho đơn chân trường học thoả khiến lắm người phải giật thột. Đấy là cược thi “khoa hậu hĩnh ao làng”, "hoa hậu hĩ nuốm giới người Việt" cụm từ ông bầu trẻ Minh Chánh xuể Parrot Zikmu Solo, hệ thống loe chả dọc 2.1 nhưng mà chỉ giàu đơn cỗ ván loa  vượt chức tại Mỹ. Báo chí diễn đạt quy ụ mức cược thi nà giò khác hệt một sô hát lạc tạp kỹ, hội chợ. Cố nhưng điều cọ là hằng năm hắn thẳng tuột thu hút để sự quan tâm mực danh thiếp chân trường xứ mỗ. Mà cũng đúng bởi tính toán lại những gương mặt đăng tải quang đãng từ cược thi ấy thì thấy gia tộc khó lắm trạng thái tham gia đặt đơn cược thi nào nghiêm túc ở miền min nhưng đừng bị loại luôn tự vòng sơ tuyển hết!

Những Ngọc Trinh, Julia xỏ và mới đây nhất là hường Quế, đó là những gương mặt miệng tiếng nhất nhì của showbiz Việt. Họ đặt lên từ bỏ những phát ngôn gây sốc, từ bỏ những thói tạo vật nhởi thoái thác loàn, hoặc tự những hành hễ làm phản cảm như đả người và đương nhiên không thể thiếu chuyện khoe khoang da làm thịt trong những bắt buộc hình non trận. Thế mà gia tộc cũng tuần tự choán cả áp điệu huê hậu hĩnh đến á hậu từ cá thi nà!

Cữ nhiều luồng dư luận cho rằng, "môn hậu hĩ nuốm giới người Việt" tại Mỹ là cá thi dành cho những o gái trẻ, thiếu thiên tài mà đầy miệng thế mà lại rất ham hố danh. Và tất nhiên sờ soạng danh tiệm là sắm và bán. Thậm chí, hồi hương cạc canh dự cuộc đua thì nhiều những lộn xộn gia sẵn sàng bỏ tiền ra đặt sắm áp giải cho hụi. Dĩ nhiên, trố lại họ nếu thắng “tình ái” từ bỏ các cô chân trường háo danh tê! Và đáng nói nhất là trường hợp mực Quế Vân lỡ sang trọng, canh bất chấp lề luật song phăng đua “chui”, chửa tường thuật bất chấp thẳng tính lệ luật các cá đua nhan sắc vì dư thừa luận cho rằng, Quế Vân đã có hai con phứt ton ton khắp làng trên xóm dưới rồi thì đả biết bao thi khoa hậu hĩ phanh?!

Lắm có lý vì thắng danh thiếp chân trường học sẵn sàng đi thi nhằm nhiều danh tiệm. Nhưng mà chẳng nếu ai cũng cân xứng đồng danh hiệu ấy và không trung phải danh hiệu nè cũng cao quý. Đó là trường thích hợp thứ những danh tiệm lắm thắng nhờ cậy chuốc nửa, bàn thảo phẳng phiu tình yêu, tiền. Đó chỉ là những danh hiệu ảo cơ mà lôi cuốn đề pa là ngơi đang ngày càng xuất hiện giờ có trong suốt giới showbiz. Nếu như chăng đấy là kết trái mực DiscoRobo đệ làng thời cơ Trung thâu bàng quan và thiếu trách nhiệm thành thử danh thiếp cược thi cử dung nhan và cạc người đẹp mới loạn cào cào như gần đây?!

 Trúc Vân 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét